Hotline: 083.663.3399 Thời gian: Sáng: 8h00 - 12h00 | Chiều: 13h30 - 20h30

Bị bệnh lậu chữa ở đâu uy tín?

By: admin 11/06/2018 | 07:12 1006

Bệnh lậu chữa ở đâu uy tín? Hiện nay có rất nhiều bệnh viện, phòng khám mọc ra để đáp ứng nhu cầu khám bệnh của người dân, trong đó lại có những cơ sở kém chất lượng. Điều này gây không ít khó khăn cho người bệnh trong việc lựa chọn cơ sở y tế tốt nếu không biết thông tin về cơ sở đó. Vậy, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể lựa chọn cho mình một nơi chữa bệnh lậu uy tín, hiệu quả.

Có thể bạn chưa biết: BỆNH LẬU NGUYÊN NHÂN XUẤT PHÁT TỪ ĐÂU

Bị bệnh lậu là gì?

Bị bệnh lậu chữa ở đâu uy tín?

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục do loại vi khuẩn có tên Neisseria Gonorhoeae gây nên tình trạng tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu đau và tiểu ra mủ có mùi hôi; kèm theo ngứa rát, sưng đau ở bộ phận sinh dục, đau khi quan hệ tình dục và khi xuất tinh,…

Tìm hiểu thêm: Ngứa vùng kín sau khi quan hệ có ảnh hưởng gì không tại: http://nguavungkin.info/ngua-vung-kin-sau-khi-quan-he/

Bệnh lậu nếu không được chữa trị hoặc chữa không đúng phương pháp, đúng cách sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính, thường xuyên tái phát, gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục, cản trở quá trình thụ thai, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn. Thậm chí gây viêm màng não, nhiễm trùng đường huyết dẫn tới tử vong.

Vì vậy, khi có những triệu chứng nghi ngờ nhiễm lậu thì người bệnh nên đến các cơ sở y tế uy tín để thực hiện thăm khám và chữa trị theo đúng chỉ định của bác sỹ chuyên khoa nhằm hạn chế những ảnh hưởng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản. Vậy, bị bệnh lậu khám ở đâu tốt nhất?

Vậy bệnh lậu chữa ở đâu uy tín?

Bị bệnh lậu chữa ở đâu uy tín?

Nếu đang muốn tìm một địa chỉ chữa trị bệnh lậu uy tín, an toàn, nhanh chóng, hiệu quả, dứt điểm, thuận lợi, chi phí hợp lý,… thì người bệnh có thể trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế để thăm khám và điều trị.

Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế ngoài thế mạnh về công tác hộ sinh, đỡ đẻ,… thì Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế còn có thế mạnh điều trị các bệnh lý phụ khoa cho chị em nữ giới, điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục cho cả nam và nữ giới,… được nhiều người bệnh tin tưởng và tín nhiệm.

Đến với Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế, người bệnh sẽ được thăm khám, xét nghiệm bằng các trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài cho kết quả thăm khám và chẩn đoán nhanh chóng, chính xác.

Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế có đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môm và giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh sẽ đưa ra những tư vấn, lời khuyên tốt nhất và có chỉ định phù hợp cho từng trường hợp cụ thể.

Đối với bệnh lậu, hiện nay các bác sỹ của Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế đã và đang áp dụng chữa trị bằng phương pháp đông – tây y kết hợp mang lại hiệu quả cao cho người bệnh. Sử dụng thuốc tây y chuyên khoa tốt nhất (bệnh cấp tính) hoặc thuốc tây y chuyên khoa phối hợp (bệnh mãn tính, đã tái phát hoặc kèm theo viêm nhiễm khác) nhằm loại bỏ vi khuẩn lậu và làm giảm triệu chứng của bệnh.

Ngoài ra, để hạn chế bệnh tái phát và rút ngắn thời gian chữa trị, người bệnh còn được sử dụng thêm thuốc đông y giúp tăng sức đề kháng, đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu viêm, kích thích cơ chế tự miễn dịch của cơ thể, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, hạn chế các tác dụng phụ của thuốc tây y, đồng thời ngăn ngừa bệnh tái phát.

Bên cạnh đó, khi đến Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế, người bệnh sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo và tận tình, thủ tục khám chữa bệnh được thực hiện nhanh gọn không phải chờ đợi lâu, chi phí hợp lý và được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế, minh bạch với người bệnh trước khi chữa trị,…

Để tiết kiệm thời gian, chi phí chữa trị cũng như hưởng nhiều ưu đãi của Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế và lựa chọn bác sỹ chữa trị, người bệnh có thể đặt lịch hẹn trước thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của người bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 7h30-20h, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ. Vì vậy, người bệnh có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế ngoài giờ hành chính.

Những thông tin trên hi vọng sẽ giúp mọi người biết được nên khám lậu ở đâu, bị bệnh lậu chữa ở đâu uy tín để từ đó thực hiện điều trị an toàn, hiệu quả dứt điểm khi mắc bệnh.

Nếu còn có thắc mắc gì về bệnh lậu và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác, hãy nhấn chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các bác sỹ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế sẽ giải đáp cụ thể hoặc gọi đến đường dây nóng: (024) 38.25.55.99 –  083 6633 399, để được tư vấn và đặt lịch khám miễn phí.

Nguồn: http://nguavungkin.info

Facebook Comments
Gọi Ngay