Hotline: 083.663.3399 Thời gian: Sáng: 8h00 - 12h00 | Chiều: 13h30 - 20h30

Thuốc kháng sinh chống viêm âm đạo tốt nhất

By: admin 05/06/2018 | 03:29 3905

Thuốc kháng sinh chống viêm âm đạo là loại thuốc phổ biến được dùng trong việc điều trị bệnh viêm âm đạo. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc kháng sinh, vậy đâu mới là thuốc kháng sinh chống viêm âm đạo tốt nhất. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Biểu hiện bệnh viêm âm đạo

Thuốc kháng sinh chống viêm âm đạo tốt nhất

Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa phổ biến, thường gặp ở các chị phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản. Viêm âm đạo tuy không nguy hại đến tính mạng người bệnh, nhưng nó lại là căn nguyên dẫn đến nhiều bệnh lý phụ khoa khác, ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng sinh sản và sức khỏe của nữ giới. Do đó, nhận biết sớm được những biểu hiện của bệnh sẽ giúp chị em sớm có thể phát hiện mắc bệnh từ đó có phương pháp điều trị đúng đắn.

Bác sĩ Hà Thị Huệ – bác sĩ chuyên khoa cấp 1 chuyên ngành Sản – Phụ khoa hiện đang công tác tại Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế cho biết: viêm âm đạo là bệnh lý dễ mắc phải, nếu không điều trị đúng cách triệt để thì rất dễ tái phát. Tác nhân chủ yếu gây bệnh là các loại vi khuẩn, virus, trùng roi, nấm,… xâm nhập vào âm đạo do chị em vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, chưa đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn hoặc thói quen mặc quần lót quá chật, môi trường sống ô nhiễm,… Khi bị viêm âm đạo, chị em sẽ thấy những biểu hiện điển hình sau:

  • Ngứa âm đạo, bên ngoài âm đạo: đây là biểu hiện đặc trưng mà mọi chị em bị viêm âm đạo đều mắc phải. Tùy vào từng tác nhân gây bệnh, chị em sẽ thấy ngứa dữ dội (viêm âm đạo do nấm), hoặc ngứa từng đợt, ngứa vùng kín vào ban đêm,
  • Ra nhiều khí hư bất thường: đa số những bệnh viêm nhiễm phụ khoa đều có biểu hiện này. Đối với bệnh viêm âm đạo, chị em sẽ thấy ra khí hư dạng đặc dính, hoặc loãng màu trắng đục, hoặc màu vàng nhạt như mủ, có mùi hôi khó chịu,…
  • Đi tiểu rắt, tiểu buốt: khi âm đạo bị viêm nhiễm, chị em còn có triệu chứng đi tiểu đau buốt, tiểu rắt, nóng rát khi đi tiểu.
  • Đau khi quan hệ tình dục: Âm đạo bị viêm, sưng tấy, nên khi quan hệ sẽ tác động mạnh đến vùng viêm nhiễm khiến người bệnh đau buốt.
  • Khi thăm khám bệnh viêm âm đạo sẽ thấy âm đạo – âm hộ sưng tấy đỏ, chảy máu, phù nề, có nhiều khí hư màu trắng sữa bám vào. Cổ tử cung cũng thường bị viêm đỏ, phù nề kèm theo.

Bệnh viêm âm đạo có thể gây nên những hậu quả nghiêm trọng cho người bệnh, do vậy, ngay khi phát hiện những biểu hiện của bệnh thì chị em cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín để được thăm khám và điều trị.

Cùng tham khảo: Địa chỉ chữa viêm âm đạo tốt nhất tại Hà Nội

Thuốc kháng sinh chống viêm âm đạo

Thuốc kháng sinh chống viêm âm đạo tốt nhất

Thuốc kháng sinh là một loại thuốc hầu như sẽ có trong liệu trình điều trị bệnh viêm âm đạo. Tuy nhiên, thuốc kháng sinh cho viêm âm đạo là thuốc gì thì chị em cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.

Bác sĩ Huệ cho biết: Căn cứ vào từng nguyên nhân gây bệnh, mức độ nghiêm trọng của bệnh và tình trạng sức khỏe của người bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả với từng trường hợp. Chị em lưu ý, không nên tự ý điều trị bệnh tại nhà khi chưa thăm khám, việc sử dụng sai thuốc, không đúng liều lượng, thuốc kém chất lượng có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Hơn nữa, chỉ có làm xét nghiệm chị em mới biết được tác nhân gây bệnh là gì, từ đó sử dụng loại thuốc chuyên dụng có tác dụng triệt tiêu hoàn toàn loại vi khuẩn, hoặc nấm,… đó.

Để được chữa bệnh viêm âm đạo hiệu quả bằng thuốc kháng sinh chuyên khoa chị em có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế để được thăm khám.

Sau khi thăm khám, đối với người bệnh bị viêm âm đạo cấp tính, bác sĩ sẽ có chỉ định dùng thuốc tây y chuyên khoa tốt nhất nhằm loại bỏ tận gốc tác nhân gây nên bệnh. Còn trường hợp bệnh nhân bị viêm âm đạo nặng (mãn tính), tái phát hoặc viêm nhiễm lan rộng thì bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc chuyên khoa phối hợp nhằm mang lại hiệu quả nhanh chóng. Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế còn sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học giúp hỗ trợ tiêu viêm hiệu quả.

Hơn nữa, bệnh viêm âm đạo còn do rối loạn nội tiết gây ra và rất dễ tái phát. Vì vậy, điều trị bệnh viêm âm đạo hiệu quả còn cần phải điều trị từ bên trong. Do đó, Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế kết hợp sử dụng thuốc Đông y giúp người bệnh cân bằng nội tiết tố, ổn định chức năng buồng trứng, hạn chế tiết dịch âm đạo và tăng cường sức đề kháng giúp ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế Với ưu thế về cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại; đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, phương pháp chữa bệnh hiệu quả, môi trường y tế thân thiện trong sạch; đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình chu đáo; thủ tục đơn giản, không phải xếp hàng, chờ đợi lâu; chi phí niêm yết công khai theo quy định của Bộ y tế,… nhiều năm qua Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế luôn là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, nhận được sự tin yêu, tín nhiệm của người dân.

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ về thuốc kháng sinh chống viêm âm đạo tốt nhất. Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế hỗ trợ đặt lịch khám trực tuyến giúp người bệnh chủ động trong thời gian thăm khám, không phải chờ đợi lâu. Để được hỗ trợ đặt lịch khám và tư vấn rõ hơn về các vấn đề bạn thắc mắc, bạn có thể nhấp chuột vào [Tư vấn trực tuyến] bên phải màn hình hoặc gọi tới số (024) 3825 5599 – 083 6633 399.

Theo Cách chữa ngứa vùng kín hiệu quả

Facebook Comments
Gọi Ngay